5 kiểu rèm vải bán chạy nhất trên thị trường



Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều kiểu rèm vải khác nhau, phòng phú và đa dạng về kiểu dáng cũng như chất liệu vải. Là người tiêu dùng bạn khó có thể nhận biết được hết tất cả cũng như cũng khó mà chọn được kiểu rèm phù hợp với  không gian của gia đình nếu không có sự tư vấn của nhân viên kỹ thuật rèm cửa. Chính vì vậy Rèm Zada xin đưa ra các kiểu rèm vải đang lưu thông trên thị trường hiện nay để khách hàng có cái nhìn tổng quát hơn và lựa chọn được bộ rèm phù hợp với căn nhà  của chính mình.
Các kiểu rèm vải trên thị trường hiện nay thường là: rèm vải 2 lớp, rèm vải một màu, rèm xếp ly, rèm roman, rèm cuốn.
Rèm vải đẹp trang trí cửa sổ nhỏ
1.     Rèm vải 2 lớp.
Rèm vải 2 lớp là loại rèm được may 2 lớp, 1 lớp vải voan mỏng bên trong để trang trí và một lớp vải dày bên ngoài có tác dụng cản sáng tốt. Lớp vải dày bên ngoài có 2 loại, một loại cản sáng 80% phù hợp với phòng khách và một loại cản sáng 100% phù hợp với phòng ngủ. Rèm vải 2 lớp vừa có tác dụng trang trí vừa có tác dụng cản nắng chống nóng tốt đảm bảo không gian riêng tư cho căn phòng. Rèm vải 2 lớp thích hợp với chung cư cao cấp, biệt thự, khách sạn…Họa tiết trên rèm có thể in chìm hoặc in nổi tùy vào sở thích của khách hàng. Lắp rèm vải 2 lớp còn có tác dụng giữ nhiệt khiến căn phòng mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.


Rèm vải hai lớp sang trọng 
2.     Rèm vải một màu.
Vải để làm loại rèm này là vải một màu duy nhất. Có đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn từ màu dịu dàng như màu sữa tới màu sắc cá tính như đỏ, cam…đều có ở rèm vải một màu. Mặc dù toàn bộ chiếc rèm trơn một màu nhưng nó không hề đơn điệu mà vẫn mang lại vẻ đẹp lạ thường cho căn phòng. Một vẻ đẹp đơn giản mà sang trọng. Bạn sẽ rất hài lòng khi chọn kiểu rèm này.
Rèm vải một màu trang nhã
3.     Rèm vải xếp ly.
Rèm vải xếp ly đang là kiểu rèm phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, với phong cách hiện đại,dễ sử dụng. Các khuyên bằng kim loại hoặc bằng nhựa được cố định trên đầu rèm với khoảng cách đều nhau tạo ra sóng to hơn suôn hơn ngay cả khi bạn kéo hẳn rèm ra. Kiểu rèm này thường phù hợp làm rèm cho phòng khách, rèm cho phòng ngủ. Khoảng cách giữa các khuyên nên là 15- 16cm và độ dun rèm nhiều nhất là 2.5 lần.
 
Rèm xếp ly sóng to suôn mềm mại
4.     Rèm Roman.
Rèm Roman là kiểu rèm hệ thống điều khiển điều chỉnh độ cao bằng cách xếp lớp lên hoặc xuống. Kiểu rèm này phù hợp làm rèm cửa sổ với diện tích cửa nhỏ, những nơi cần có không gian thoáng đãng. Rèm Roman cũng có kiểu họa tiết in chìm hoặc in nổi giống lớp vải cản sáng của rèm vải 2 lớp. Nếu số lượng rèm Roman trong phòng ít và thưa thì có thể sử dụng loại có họa tiết in nổi với màu sắc sặc sỡ một chút thì khung cửa sổ nhỏ sẽ nổi bật hơn; còn nếu số lượng rèm roman trong phòng nhiều thì bạn lại nên chọn loại vải trơn hoặc họa tiết in chìm với màu sắc dịu dàng sẽ đỡ bị rối mắt và căn phòng trở nên sang trọng hơn.
 
Rèm roman đơn giản hiện đại

5.     Rèm cuốn.
Đây là loại rèm mang phong cách hiện đại khá đơn giản và dễ sử dụng. Rèm cuốn cũng gần giống như cửa cuốn, nó có thể cuốn lên kéo xuống một cách dễ dàng tùy vào ý muốn của người sử dụng bằng cách kéo chiếc dây nhỏ được cố định trên đầu rèm. Vải sẽ được cuốn đều lên thanh rèm nếu bạn muốn kéo rèm lên và khi thả xuống những lớp vải từ từ được gỡ xuống rất đơn giản đúng không? Rèm cuốn thường dùng cho văn phòng công ty hoặc phòng khách có diện tích nhỏ hẹp. Rèm cuốn có khả năng cách nhiệt và cản nắng tuyệt đối. Tin vui cho những ai muốn trang trí căn phòng một cách cầu kỳ thì rèm cuốn vẫn là sự lựa chọn tốt. Hiện nay trên thị trường xuất hiện loại rèm cuốn tranh. Những bức tranh được in trên vải giống hệt những bức tranh được vẽ. Lắp rèm cuốn tranh căn phòng vừa có rèm lại vừa có một bức tranh để trang trí.

Rèm cuốn thuận tiện dễ sử dụng

Trên đây là những gợi ý về rèm vải của rèm Zada hi vọng sẽ giúp ích cho những ai đang kiếm tìm một chiếc rèm vải đẹp để trang trí cho ngôi nhà cũng như văn phòng công ty của mình.
Để được tư vấn chi tiết hơn xin hãy lien lạc với chúng tôi theo số hotline 0987130617
Hoặc địa chỉ: 352 Đê La Thành – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội.
Số điện thoại: 0432171450
Website: remzada.com.
Mata descripsion : 5 kiểu rèm vải đẹp được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất năm 2015 tại Rèm Zada…

Bài tiếp
« Prev Post
Bài trước
Next Post »