Rèm vải voan mềm mại sang trọng và đẳng cấp



Voan là loại vải mỏng, nhẹ, mềm và có độ rũ cao nên rất phù hợp để làm cửa trang trí.. Khi làm rèm vải voan sẽ tăng độ lãng mạn cho căn phòng thích hợp cho biệt thự, chung cư cao cấp hoặc phòng trong khách sạn. 
Vải voan thường được thiết kế làm lớp vải bên trong của rèm 2 lớp có tác dụng trang trí, lớp vải voan này sẽ giúp tạo cho căn phòng không gian thơ mộng hơn, hỗ trợ, bổ sung cho lớp vải dày bên ngoài.


Lớp vải voan bên trong làm cho bộ rèm uyển chuyển điệu đà hơn

Rèm vải voan có thể có nhiều màu sắc,hoa văn phong phú khác nhau nhưng thường màu trắng hoặc màu kem vì nó đơn giản và dễ kết hợp với các màu vải khác. Lớp rèm voan bên trong có thể để trơn hoặc in họa tiết tương đồng với họa tiết của lớp vải dày bên ngoài để tạo nên sự hài hòa nhất định.

Rèm vải voan trắng in họa tiết nổi góp phần thơ mộng cho không gian căn phòng

Đôi khi theo phong cách riêng, nhiều nhà vẫn sử dụng một lớp vải voan để  làm rèm cửa, những khi gió vào sẽ tạo nên vẻ đẹp huyền ảo. Vẫn có thể ngắm được bình minh hay hoàng hôn với sự lãng mạn, tự nhiên mà vẫn giữ được sự riêng tư nhất định.
Đối với các căn phòng trong khách sạn họ thường thiết kế rèm vải hai lớp để khi khách vén lớp vải dày lên sẽ để lộ ra một lớp vải voan mỏng, tung bay trong gió bên trong lớp vải voan đó lại là một khung cảnh lãng mạn, rất dễ tạo ấn tượng cho khách và thu hút khách đến với họ nhiều lần sau nữa.
 
Rèm vải voan thích hợp trong phòng khách sạn sang trọng
Rèm Zada là một địa chỉ tốt khi nhắc tới mẫu rèm vải voan. Khách hàng có thể gọi điện thoại đến cho công ty sẽ có nhân viên trực tiếp mang catalogue đế tư vấn các ,mẫu rèm vải voan thời thượng, phong cách nhất hoặc có thể tới trực tiếp showroom để tham khảo mẫu.
Bài tiếp
« Prev Post
Bài trước
Next Post »