Rèm xếp ly - kiểu rèm vải truyền thống đơn giản đẹp mắt



Rèm vải xếp ly hay còn gọi là rèm khuyên, đây là kiểu rèm đang được phổ biến trên thị trường hiện nay bởi tính đơn giản, hiện đại và dễ sử dụng của nó.

Vải may rèm xếp ly thường là vải lụa hoặc cotton. Trên đầu rèm có các khuyên bằng kim loại hoặc nhựa rất dễ lắp đặt. Các khuyên tròn thường được thiết kế với khoảng cách đều nhau tạo thành các sóng rèm to suôn, mềm ngay ca khi kéo hẳn rèm ra.
Thị trường rèm đang cạnh tranh rất cao, càng ngày càng xuất hiện nhiều mẫu rèm mới. Để cạnh tranh được với các dáng rèm khác, rèm xếp ly ngày một cách tân hơn, có phong phú về kiểu dáng, mỗi dáng rèm xếp ly lại có một nét riêng nhưng vẫn đảm bảo được công căng che chắn và đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ.
Rèm xếp ly sang trọng hiện đại
Rèm ly đơn: Kiểu rèm này phù hợp với đa số các loại cửa sổ và được lắp bên ngoài cửa bằng các nẹp hoặc thanh treo rèm. Bên trên đầu rèm được kẹp lại và đảm bảo nếp gấp một ly để tạo nên các nếp gấp đơn đều và suôn.
Rèm xếp ly đơn trang nhã giản dị
Rèm ly đôi: Kiểu rèm này gần giống với rèm ly đơn nhưng khác một chút đó là ở trên đầu rèm sẽ có 2 nếp gấp được ghim lại với nhau tạo nên các nếp gấp đôi ở dưới. Rèm ly đôi tốn ít vải lại phù hợp với mọi cửa sổ nên được nhiều người ưa chuộng. Lắp rèm có thể sử dụng thanh rèm hoặc đường ray đều rất lý tưởng.
Rèm xếp ly đôi sáng tạo phong cách
Rèm xếp ly hình cốc: Chúng cũng là loại rèm xếp ly nhưng phía trên đầu rèm được uốn thành hình cốc và được lót bên trong một lớp vải cứng để giữ cho những “chiếc cốc” luôn thẳng đứng mà không bị đổ. Rèm xếp ly hình cốc khoác lên căn nhà bạn một tấm áo mới với phong cách lạ, hiện đại.
Rèm xếp ly hình cốc gần gũi thân thuộc
Rèm xếp ly hình hộp: Cũng giống như các loại rèm xếp ly khác, rèm xếp ly hình hộp cũng được thiết kế bằng phương pháp chiết ly, nhưng những chiếc ly được chiết rộng hơn tạo thành hình hộp bằng nhau, xếp sát nhau khiến cho chiếc rèm sang trọng hơn, trang hoàng cho phòng khách với thiết kế độc, lạ.
 
Rèm xếp lớp hình hộp
Trên đây là một vài mẫu của rèm xếp ly, bên cạnh đó còn có nhiều kiểu rèm xếp ly khác nữa tại rèm Zada, các bạn có thể quan tâm thêm trên website remzada.com
Bài tiếp
« Prev Post
Bài trước
Next Post »