Tư vấn rèm vải cuốn độc đáo, sáng tạo

Rèm cuốn là một trong các kiểu rèm được làm từ chất liệu vải phổ biến. Rèm vải cuốn thích hợp với các cửa sổ văn phòng hoặc nhà xưởng vì sự đơn giản và chi phí rẻ. Ngoài rèm cuốn bằng vải thường các nhà thiết kế còn sáng tạo loại rèm cuốn tranh với những bức tranh nghệ thuật được in một cách tinh tế trên các tấm rèm tạo phong cách độc đáo mới lạ.
Rèm vải cuốn cho cửa kính rộng 
Cấu tạo của rèm cuốn bao gồm một thanh cuốn và một tấm vải cuốn nguyên lý hoạt động thì giống như cửa cuốn nhưng nhẹ nhàng và tiện dụng hơn. Có thể kéo lên cao hoặc dải xuống thấp che hoàn toàn ánh sáng hoặc một phần ánh sáng vào phòng  bằn gchiếc dây kéo được thiết kế tương tự như rèm vải Roman.
Rèm vải cuốn tiện dụng cho mọi căn phòng

Màu sắc phong phú của rèm cuốn vải là một thế mạnh. Với phong cách đơn giản, hiện đại rèm cuốn hiện nay được phổ biến ở các văn phòng nơi công sở, phòng khách thậm chí là cả phòng ngủ của các căn hộ chung cư cao cấp, kiểu mẫu nhìn rất đẹp và sang trọng.
Rèm cuốn màu sắc nhẹ nhàng thanh thoát
Giá rèm vải cuốn khá thấp thích hợp cho khách hàng có nhu cầu lắp nhiều rèm cửa một lúc hoặc những gia đình có khoản ngân sách cho việc trang trí các khung cửa hạn chế. Nó dao động từ 380.000 VND đến 600.000 VND tính theo mét vuông đã bao gồm chi phí vân chuyển, công lắp đặt nhưng chưa có 10% VAT.
Rèm cuốn tranh chỉ với 320.000 VND – 460.000 VND (tính theo mét vuông).
Rèm Zada sẽ tư vấn kỹ hơn cho những khách hàng có nhu cầu và đưa ra những kiểu mẫu mới nhất đẹp nhất cho khách hàng có được sự lựa chọn đa dạng và phong phú tìm được bộ rèm ưng ý và phù hợp nhất.


Bài tiếp
« Prev Post
Bài trước
Next Post »