Cùng rèm vải thay đổi không gian phòng ngủ của bé trai



Bé trai thường nghịch ngợm hơn bé gái vì vậy trang trí rèm vải trong phòng bé trai cần có màu sắc đậm đà hơn, hình ảnh nghịch hơn một chút. Khi chọn rèm vải cho phòng ngủ của bé trai cần chú ý tới màu sắc, chất liệu vải và cả hình ảnh trên rèm sao cho phù hợp với lứa tuổi của các bé.
 
Rèm vải in hình con vật thích hợp trang trí phòng bé trai
Màu rèm vải cho phòng bé trai thường là màu xanh sẫm cũng có thể là màu vàng nâu gợi nên sự mạnh mẽ của người đàn ông trong tương lai. Những gam màu đậm thường mang nhiều năng lượng giúp các bé lúc nào cũng cảm thấy tràn đầy sức sống, thỏa mái vui chơi, thoải mái nô đùa.
Rèm vải kích thích trí tò mò hiếu kỳ của bé gái
Hình ảnh in trên rèm cửa trang trí trong phòng của bé trai thường là những hình ảnh mang cá tính mạnh như hình siêu nhân, bóng đá, hình doremon, những đồ chơi mà hàng ngày các bé yêu thích hoặc là những hình ảnh kích thích trí tưởng tượng hay tò mò như hình zic zắc hay hình vũ trụ như vậy các bé có thể thỏa thích sáng tạo và tưởng tượng theo sở thích của mình. Trước khi may rèm bạn nên tham khảo ý kiến của các bé xem các bé thích gì và nên chiều theo ý các bé, chiều theo ý tưởng mà các bé nói ra.
 
Rèm vải trang trí theo tập truyện tranh doremon yêu thích của các bé trai
Phòng của bé không phải chỉ là nơi để ngủ mà nó còn là không gian riêng, nơi học tập, vui chơi thể hiện rõ nét nhất tính cách của từng bé. Vì vậy bạn cần cân nhắc xem nên trang trí như thế nào cho phù hợp. Bé trai có đặc điểm cực kỳ hiếu động vì vậy mà rèm vải nếu có độ cao không phù hợp rất dễ gây tai nạn cho bé.
Học chữ cái cùng các bé với rèm vải
Trước khi đặt may rèm bạn phải để ý xem lượng ánh sáng vào phòng là nhiều hay ít, nếu qua nhiều thì không nên chọn các màu sáng quá vì như vậy rèm sẽ hấp thu nhiều ánh sáng chóng bị phai màu và mòn vải. Thông thường bạn nên chọn loại vải cản sáng để may rèm, như vậy sẽ cho bé giấc ngủ sâu hơn.
Bài tiếp
« Prev Post
Bài trước
Next Post »