Rèm vải trang trí phòng cưới lãng mạn



Rèm vải là mẫu rèm thường được lựa chọn để trang trí phòng cưới. Mùa cưới thường vào tháng riêng tháng hai khi mà công việc nhàn rỗi, thời tiết ủng hộ, cùng theo dõi blog để có thể chọn được mẫu rèm trang trí phòng cưới phù hợp nhất.
 
Rèm vải trang trí phòng cưới lãng mạn
Đám cưới là việc quan trọng của cả một đời người vì vậy công tác chuẩn bị trước ngày cưới thường chiếm nhiều thời gian nhất. Theo phong tục của người Việt Nam việc chuẩn bị trước ngày cưới bao gồm rất nhiều công việc như chọn ngày, chụp ảnh cưới, gửi thiệp mời, đặt cỗ cưới…ngoài ra công việc trang trí phòng cưới thường rất được chú trọng. Phòng cưới là tổ ấm trong tương lai của 2 vợ chồng, nó quyết định phần nào cuộc sống hạnh phúc sau này. Nội thất phòng cưới thường có chăn màn, ga, gối, nệm, hoa cưới, rèm cửa…Riêng rèm cửa có thể lắp 1 chiếc ở giường cưới và 1 chiếc ở cửa sổ như vậy căn phòng sẽ cân đối hơn. Rèm vải có tính trang trí và bảo mật cao, có thể cách âm, cách nhiệt…
 
Rèm vải cùng tông màu với giường cưới
Dáng rèm vải cho phòng cưới có thể hơi điệu đà hoắc rườm rà một chút để cho căn phòng có điểm nổi và khác biệt hẳn với phòng bình thường khác. Rèm vải có trang trí diềm hoặc in họa tiết phù hợp với thiết kế là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu diện tích căn phòng rộng thì họa tiết trên rèm không nên quá nhỏ, có thể trang trí bằng những hình cỏ cây hoa lá nhẹ nhàng hoặc bong bong tình yêu cũng có thể là những trái tim cháy rực yêu thương xây nên một khung cảnh lãng mạn, nồng nàn. Dáng rèm có trang trí diềm bên trên cũng là một ý tưởng hay.
 
Rèm vải voan mỏng in hình trái tim độc đáo cho phòng cưới
Tiếp theo là chất liệu vải và màu sắc rèm. Rèm vải treo trong phòng cưới không mỏng quá cũng không dày quá, có thể làm rèm vải 2 lớp là thích hợp nhất. Một lớp vải voan mỏng bên trong và lớp vải dày cản sáng bên ngoài, ta có thể vén lớp vải dày bên ngoài lên để lộ ra bộ voan mỏng bồng bềnh với những tia sáng nhẹ nhàng lọt qua tấm màn mỏng sẽ tạo nên khung cảnh lung linh huyền ảo rất thích hợp cho ngày cưới.Mùa sắc chủ đạo trong phòng cưới thường là màu hồng, rèm cửa cũng vậy; màu hồng là màu của tình yêu, của vị ngọt ngào, sự dịu dàng, thi vị và lãng mạn. Theo phong thủy màu hồng là màu đặc biệt, trần đầy năng lượng. Theo quan điểm của người Việt Nam nếu phòng cưới được trang trí với màu hồng chủ đạo thì cuộc sống vợ chồng sau này sẽ luôn hạnh phúc và êm đềm. 
 
Rèm vải sắc hồng tăng thi vị tình yêu trong ngày cưới
Để có được không gian phòng cưới hoàn mỹ nhất thì màu sắc kết hợp phải hài hòa, màu hồng tuy là màu lý tưởng nhưng nếu màu sơn tường hoặc màu nội thất của phòng cưới không hợp với màu hồng thì có thể chọn rèm cửa màu tím, màu vàng hay màu xanh để thay thế, sau đó điểm xuyết vài nét hồng như hình trái tim hay hoa văn gì đó cũng sẽ phát huy được tối đa tính trang trí của rèm cửa cho phòng cưới.
Rèm vải đơn giản trang trí phòng cưới hợp với nội thất
 
Bài tiếp
« Prev Post
Bài trước
Next Post »