Rèm vải trang trí phòng ngủ cho bé gái


Rèm vải ngộ nghĩnh sẽ giúp trang trí phòng bé gái đẹp và phát triển tư duy, óc tưởng tượng của bé.
Rèm vải cho phòng riêng của bé gái
Đều là trẻ em nhưng với bé trai và bé gái sẽ có cách trang trí rèm cửa riêng. Đối với bé gái nên chọn những bộ rèm cửa có họa tiết nhẹ nhàng, màu sắc dịu mát để ngay từ còn nhỏ nuôi dưỡng tính cách dịu dàng vốn có của một bé gái.
Rèm vải trang trí nhẹ nhàng bằng hình ảnh những bông hoa thích hợp cho phòng bé gái
Rèm vải cho phòng bé gái thích hợp với các họa tiết in trên rèm như hình búp bê mà các bé hay chơi hàng ngày, hình công chúa trong các câu chuyện cổ tích hay các con vật ngộ nghĩnh như ong vàng, mèo kitty trong các bài hát, mẩu truyện tranh hoặc là các hình ảnh về cỏ cây hoa lá nhẹ nhàng. Những hình ảnh quen thuộc với các bé sẽ làm cho chúng cảm thấy thích thú hơn khi nhìn những chiếc rèm.
 
Rèm vải in hình mèo Kitty trong các mẩu truyện tranh
Tạo cảm hứng là việc làm cần thiết đối với các hoạt động của bé. Với bất cứ việc nào của bé cũng cần khơi nguồn cảm hứng để bé làm với vẻ thích thú chứ không hề là gượng ép. Vì ở lứa tuổi của các bé thích chơi hơn thích học, để dạy học hiệu quả có thể gắn vào những chi tiết ngay trong phòng của bé, lúc nào bé cũng nhìn thấy. Rèm vải trong phòng bé là một phương tiện học tương đối hiệu quả. Bạn có thể đặt chiếc rèm in các chữ cái hoặc chữ số kèm theo những hình ảnh minh họa chi tiết rồi dần dần dạy các bé đọc chữ như vậy sẽ thú vị hơn là một bảng chữ cái thông thường. Những câu truyện cổ tích muốn các bé ghi nhớ nếu cứ đọc trong sách cho bé nghe thì sẽ rất nhàm chán và bé sẽ cảm thấy chán nản không tiếp thu được gì, nhưng với ý tưởng in các nhân vật trong truyện cổ tích vào rèm vải thì lại khác. Bạn có thể chỉ vào những hình ảnh trên chiếc rèm và kể lại câu truyện như vậy bé sẽ thấy thú vị và có thể sẽ kể lại cùng bạn.
Rèm vải theo câu truyện cổ tích công chúa ngủ trong rừng
Chọn màu rèm cửa cho phòng bé gái cũng cần lưu ý.  Phòng của bé gái cần có màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng như màu hồng, màu trắng hay màu vàng bóng, màu tím…Với những màu này vừa tăng tính tư duy cho bé lại vừa phù hợp với tính cách dịu dàng của các bé gái.

Nói gì thì nói, rèm vải có nhiều công dụng phụ như vậy nhưng công dụng chính của nó vẫn là che chắn, Để có giấc ngủ sâu, thoải mái cho bé phòng ngủ cần che được ánh sáng tuyệt đối vì vậy mà ta lắp rèm vải để có thể đảm bảo ánh sáng không lọt vào phòng quá nhiều và ngăn bớt âm thanh xung quanh  khiến bé đi vào giấc ngủ dễ dàng và thoải mái
Bài tiếp
« Prev Post
Bài trước
Next Post »