Tư vấn chọn rèm vải cho phòng ngủ trẻ em

Trang trí phòng riêng dành cho bé sao cho vừa khoa học lại sáng tạo kích thích sự phát triển tự nhiên theo hướng tốt nhất cho bé đang được nhiều gia đình quan tâm. Những bộ rèm vải thú vị, chất lượng sẽ giúp bạn gạt bỏ phần nào thắc mắc đó. Rèm vải cho phòng trẻ em là một sản phẩm được đầu tư khá công phu tại công ty Rèm Zada để giúp các bậc cha mẹ có những sự lựa chọn tốt nhất dành cho con yêu của mình.

Rèm vải trang trí phòng em bé theo truyện cổ tích
Trẻ em như một tờ giấy trắng, mỗi đứa trẻ sẽ có một bản năng, năng khiếu riêng; nếu được phát hiện nuôi dưỡng từ khi còn nhỏ thì chắc chắn sau này lớn lên chúng sẽ trở thành người thành công. Môi trường sống hàng ngày cũng ảnh hưởng rất nhiều. Hiện nay đa số các bậc cha mẹ đều có phòng riêng dành cho các con, đây là điều kiện thích hợp nhất để các bé thỏa sức thể hiện tính cách của mình. Bất kỳ đồ gì để trong phòng các con đều phải được cân nhắc thật kỹ xem có nguy hiểm gì hay có ích gì cho con không?

Phòng của bé ngoài những đồ nội thất cần thiết như giường, bàn học, tủ quần áo,..ngoài ra còn cần thêm một bộ rèm cửa để trang trí thêm cho căn phòng thêm sinh động. Rèm cửa cho phòng của thường làm rèm vải có in hình ảnh ngộ nghĩnh, quen thuộc với các bé trong các câu truyện cổ tích, truyện tranh hay phim hoạt hình chẳng hạn như búp bê, siêu nhân, công chúa, doremon, ô tô…
Rèm vải phòng em bé theo không gian đất trời
Hình ảnh in trên rèm vải phải thích hợp với lứa tuổi của trẻ, không nên để các hình mang phong cách người lớn hoặc những hình ảnh có tính chất bạo lực sẽ làm ảnh hưởng xấu tới tính cách của trẻ. Các mẹ có thể giúp con học mọi lúc mọi nơi bằng việc in các hình chữ cái, chữ số lên rèm vải cùng với hình ảnh minh họa sinh động, rèm cửa lúc này vừa là vật trang trí vừa là bảng chữ cái giúp con học dễ tiếp thu hơn. Hay những hình ảnh trong truyện cổ tích để cùng gợi chuyện kể cho các con nghe khiến các con nhớ lâu hơn…Với những hình ảnh ngộ nghĩnh, bí ẩn sẽ kích thích tính tò mò, tìm tòi của trẻ giúp trẻ tư duy tốt hơn.

Rèm vải công chúa cho bé gái
Màu sắc may rèm cho phòng của em bé nên chọn màu sắc tươi sáng không nên chọn màu tối tránh làm các con giật mình, sợ hãi khi mới tỉnh giấc mà không có người lớn bên cạnh.Với bé gái có thể chọn màu hồng, màu vàng, đỏ..bé trai có thể chọn màu xanh lá, xanh biển…Mùa sắc nổi bật cũng giúp cho trí óc tưởng tượng, sáng tạo của bé được phát huy tối đa.

Rèm vải phòng em bé màu sắc nhã nhặn
Bên cạnh những hữu ích của chiếc rèm cửa phù hợp với phòng bé, các bậc cha mẹ cũng nên để ý tới an toàn cho các con. Rèm vải cho phòng bé không nên may quá trùng, nên may hơi cao lên một chút vì nếu trùng quá, các con có thể phải vén lên để đi lại hoặc chúng sẽ dùng chính những chiếc rèm là nơi chơi trốn tìm hấp dẫn nhất và có thể sẽ gây nguy hiểm cho các con.
 
Rèm vải phòng ngủ cho con có kích thước vừa phải không quá trùng

Cùng rèm vải tạo nên không gian học tập vui chơi bổ ích dành cho các con tại chính không gian riêng của chúng!

Bài tiếp
« Prev Post
Bài trước
Next Post »