Rèm vải đẹp trang trí phòng ngủ

Chọn mẫu rèm cửa cho phòng ngủ là việc trang trí nội thất khá khó khăn, phòng ngủ là nơi thể hiện cá tính riêng của mỗi người vì vậy rèm vải cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời bởi nó phong phú về mẫu mã kiểu dáng và màu sắc, thích hợp với mọi sự sáng tạo, phá cách.
Rèm vải đẹp cho phòng ngủ thêm sang trọng
Trang trí rèm cửa là công việc cuối cùng thường được làm để hoàn thiện việc trang trí nội thất cho căn nhà. Mỗi chiếc rèm cửa là một điểm nhấn tạo phong cách riêng cho từng góc cạnh của nôi nhà. Rèm cửa có thể được lắp ở cửa ra vào, cửa sổ, vách kính, tường ngăn giữa các phòng, nhà tắm, phòng ngủ hoặc bất kỳ chỗ nào mà gia chủ muốn. Ở mỗi vị trí khác nhau sẽ được chọn một loại rèm với kiểu dáng, chất liệu khác nhau sao cho phù hợp nhất.
Rèm vải cho phòng ngủ có không gian rộng lớn
Phòng ngủ là nơi cần sự yên tĩnh, kín đáo và là không gian riêng tư nhất trong ngôi nhà bạn, vì vậy việc lắp rèm cửa trong phòng ngủ thường có tác dụng che chắn nhiều hơn là trang trí. Trong phòng ngủ thường được các chuyên gia tư vấn lắp rèm vải, vì đây là loại rèm có tính chất bảo mật cao nhất. Vải may rèm phòng ngủ chủ yếu là các loại vải dày, cản sáng, cản nhiệt hoặc là vải mỏng nhưng có in họa tiết.
Rèm vải phòng ngủ cho giấc ngủ sâu thoải mái
Một không gian phòng ngủ lãng mạn là một ý tưởng tuyệt vời. Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì giấc ngủ sâu vào mỗi tối là thực sự cần thiết, nó giúp ta chuẩn bị tốt tinh thần và năng lượng cho một ngày làm việc mới sau đó. Rèm vải cho phòng ngủ còn phụ thuộc rất nhiều vào nội thất và thiết kế của phòng ngủ. Đối với phòng ngủ có thiết kế hiện đại nên chọn những mẫu rèm vải đơn giản, màu sắc dịu dàng như rèm roman với các ô cửa kính hay rèm vải có họa tiết hoa văn in nổi…Còn đối với không gian cổ điển hay nội thất rườm rà thì lại nên chọn những mẫu rèm vải mang phong cách Châu Âu, in họa tiết chìm theo kiểu cổ kính một chút thì sẽ thích hợp hơn.
Rèm vải trang trí cửa sổ phòng ngủ theo phong cách Châu Âu
Màu sắc rèm vải cho phòng ngủ thường là gam màu nhẹ nhàng trung tính hơi tối màu một chút cũng được ví dụ như màu sữa, màu kem, màu hồng phấn…Có nhiều gia đình còn chọn màu sắc của rèm vải theo phong thủy và mệnh của chủ nhân căn phòng với suy nghĩ sẽ làm tăng vận khí, giúp làm ăn tốt hơn và cuộc sống gia đình yên ấm hơn. Để đáp ứng được nhu cầu đó của người dùng, các nhà thiết kế đã may rèm vải theo đầy đủ các gam màu: gam màu lạnh, gam màu nóng, gam màu trung hòa… Với mỗi gam màu lại có phong phú màu sắc để khác hàng lựa chọn. Để biết thêm chi tiết màu sắc rèm vải phù hợp với phong thủy và mệnh của gia chủ ra sao các bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết sắc rèm với theo phong thủy trên blog.
Bài tiếp
« Prev Post
Bài trước
Next Post »