Rèm vải cao cấp - Rèm Zada chuyên cung cấp các mẫu rèm vải cao cấp chất lượng

Những mẫu rèm vải cao cấp đang ngày một nhiều lên trên thị thị trường rèm. Rèm vải cao cấp thích hợp với các không gian cần sự sang trọng lịch sự như phòng khách khu chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà hàng.
Rèm vải cao cấp thích hợp cho phong khách sạn

Ngày nay các ngôi nhà được thiết kế theo cấu trúc hiện đại tại các khu chung cư, đô thị mọc lên ngày một phổ biến hơn. Đối với kiến trúc này những bộ rèm vải cao cấp trang trí trong phòng khách, phòng ngủ là rất hợp lý. Với chất liệu vải tốt được nhập từ các nước có nổi tiếng về sản xuất vải như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan…cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại, nhân viên kỹ thuật có tay nghề những mẫu rèm vải cao cấp xuất ra đảm bảo chất lượng 100% về mẫu mã và thời gian sử dụng.
Rèm vải cho phòng khách của căn hộ chung cư
Tại công ty rèm Zada với kinh nghiệm trên 10 kinh doanh trên lĩnh vực rèm từ khâu sản xuất đến bán hàng đều rất chuyên nghiệp. Các mẫu vải được nhập sẵn từ các nước lân cận về tới công ty sẽ được nhân viên kỹ thuật kiểm tra nếu không đảm bảo đúng theo chất lượng đã đặt hàng sẽ bị trả lại. Khâu này nhằm đảm bảo chất lượng vải trước khi may rèm. Những mẫu vải được qua khâu kiểm tra ban đầu được đưa xuống xưởng sản xuất theo số đo, kích thước đã khảo sát từ khách hàng một cách cẩn thận trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng nhân viên khéo tay có kinh nghiệm. Những bộ rèm sau khi xuất xưởng lại được kiểm tra lần nữa về chất lượng, kích thước cẩn thận sau đó mới chuyển sang bộ phận bán hàng và nhân viên lắp đặt thi công cho khách hàng. Với quy trình nghiêm ngặt như vậy, đảm bảo chỉ có những bộ rèm chuẩn khung mới được đưa đến tay khách hàng vì vậy sản phẩm của công ty luôn được người tiêu dùng hài lòng và ưng ý…
Rèm vải cao cấp đẹp chất lượng đảm bảo

Rèm vải cao cấp được lắp đặt vào các ô cửa được ví như những nàng công chúa khoác trên mình bộ cánh lộng lẫy mới lại, tô thêm sắc đẹp mặn mà cho các nàng. Ngôi nhà được lắp rèm vải cao cấp sẽ toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm thu hút tất cả mọi người khi nhìn vào.


Bài tiếp
« Prev Post
Bài trước
Next Post »