Rèm vải phong phú sắc màu

Rèm vải luôn mới lạ với đầy đủ sắc màu. Mỗi màu mang đến cho con người cảm nhận khác nhau khi nhìn vào. Với 3 nhóm màu được chia ra rõ rệt khi may rèm đó là Đậm – Trung – Nhạt.
Nhóm màu đậm: đỏ, lam đậm, vàng đậm, đen…
Nhóm màu trung: hồng,xám…
Nhóm màu nhạt: trắng, xanh trắng…
May rèm vải với mỗi màu sắc lại đem lại ý nghĩa tượng trưng khác nhau, có màu mang đến sự mạnh mẽ, nhiệt huyết nhưng có màu lại mang đến sự bình yên, lặng lẽ. Tùy vào  sở tích và cá tính của từng người sẽ thích và phù hợp với màu sắc khác nhau. Dưới đây là một vài gợi ý về màu rèm vải, hãy xem bạn thích nào gì và cá tính ứng với màu nào và chọn cho phù hợp nhé.
Rèm vải màu đỏ hoặc màu đen: thể hiện sự mạnh mẽ,quý phái; mang một nguồn năng lượng vô biên khiến không gian trở lên rực rỡ hơn. Tuy nhiên, rất ít nhà lựa chọn rèm vải một màu đen duy nhất mà thường kết hợp nó với một màu khác như màu trắng chẳng hạn hoặc chỉ để màu đen ở một vài nét nhỏ trên rèm.
Rèm vải màu đen huyền bí

Rèm vải màu xanh rêu: Đem lại sức khỏe dồi dào. Khi lắp rèm vải màu xanh rêu người ta liên tưởng đến đồng cỏ hoặc rừng sâu mát mẻ, gợi sự hoài cổ. Rèm vải màu xanh rêu sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và thanh thản.
Rèm vải màu vàng: Vui vẻ, thân thiện, ấm áp là những cảm nhận đầu tiên khi thấy màu vàng. Màu vàng là màu của trí tuệ, màu của sự chú ý. Rèm vải màu vàng mang lại cảm hứng cho những công việc mầy mò nghiên cứu.
Rèm vải màu vàng sang trọng, quý phái
Rèm vải màu hồng: đây là màu tượng trưng cho tình yêu, sự lãng mạn và trung thành.Rèm vải màu hồng thường lắp trong phòng của người sống lãng mạn và nhạy cảm.
Rèm vải màu hồng lãng mạn, mộng mơ
Rèm vải màu trắng: từ xưa tới nay màu trắng vẫn thể hiện sự tinh khiết, trong sáng bởi chỉ cần một vết bụi nhỏ hay giọt nước không màu rơi vào cũng dễ dàng phát hiện ra. 
Rèm vải màu trắng thích hợp với căn phòng đơn giản, sạch sẽ và thể hiện hy vọng nào đó.
Rèm vải màu trắng tinh khiết, trong sáng

Màu tím: là màu của sự thủy chung, son sắc rất thích hợp cho phòng ngủ của cặp vợ chồng hay phòng khách của gia đình có không gian rộng thoáng.
Rèm vải màu tím thủy chung


Ngoài việc sử dụng rèm vải một màu, người ta có thể kết hợp các màu với nhau để tô đẹp hơn cho căn phòng bằng sự sáng tạo; tìm hiểu chi tiết hơn tại bài viết phối màu cho rèm vải trong blog này.
Bài tiếp
« Prev Post
Bài trước
Next Post »