Rèm vải Roman cho không gian hiện đại

Rèm vải roman hay còn gọi là rèm vải xếp lớp bởi chiều cao của rèm được điều chỉnh bằng cách xếp các lớp vải với nhau bằng việc điều chỉnh sợi dây cố định trên đầu rèm hoặc chiếc điều khiển từ xa tiện dụng.
Rèm vải Roman màu ghi sang trọng

Vải may rèm Roman thường là vải cotton hay vải bố cá tính. Tùy vào yêu cầu của khách hàng mà có kiểu rèm vải Hàn Quốc, Đài Loan và Thái Lan được có sẵn trong kho để khách hàng lựa chọn.
Đặc điểm của rèm vải Roman là gọn gàng mang phong cách hiện đại thích hợp với căn hộ có diện tích nhỏ hẹp muốn tiết kiệm diện tích mà vẫn có được chiếc rèm cửa xinh để trang trí. Rèm vải Roman có thể là rèm trơn hoặc in họa tiết hoa văn để tạo sự vui tươi mới mẻ cho căn phòng.
Rèm vải Roman gọn gàng, tiết kiệm diện tích

Rèm Roman đặc biệt thích hợp với ô cửa sổ nhỏ hoặc vách kính. Nhận xét đầu tiên khi lắp rèm Roman là đơn giản và sang trọng. Trước đây rèm Roman thường được lắp đặt ở các khu nhà hàng, khách sạn nhưng bây giờ càng ngày càng có nhiều hộ gia đình lắp rèm Roman bởi đặc tính đơn giản và tiện dụng của nó. Ngày nay đa số các gia đinh trong căn hộ chung cư đều chọn may rèm Roman cho các ô cửa sổ nhỏ trong phòng khách của mình.

Lưu ý khi lắp rèm Roman nếu căn phòng có nhiều ô cửa cần lắp rèm Roman thì nên chọn rèm trơn không họa tiết hoặc họa tiết đơn giản thì căn phòng sẽ không bị rối mắt nhưng nếu có ít cửa cần lắp rèm Roman thì lại nên chọn rèm có chút họa tiết để căn phòng bớt đơn điệu.
Rèm Roman kiểu dáng đơn giản thích hợp lắp nhiều bộ trong một phòng

Về màu sắc của rèm Roman cũng rất phong phú, màu đậm mang đến sự ấm áp cho mùa đông, màu lạnh mát mẻ cho mùa hè, màu trung hòa cho mùa thu và những màu sắc tươi mới tràn ngập sắc xuân.
 
Rèm vải Roman in họa tiết
Tùy vào nhu cầu ánh sáng mà ta có thể điều chỉnh kéo rèm lên hoặc hạ rèm xuống dễ dàng, rèm Roman sẽ được gấp lên theo chiều thẳng đứng theo hệ thống sẵn có của khung rèm.
Phụ kiện đi kèm với rèm Roman cũng được đảm bảo đúng đủ và chất lượng tốt. Thanh rèm bằng inox hoặc thanh kéo, dây kéo hoặc điều khiển từ xa đối với rèm tự động.
Giá rèm Roman dao động từ 380.000 VND tới 3.000.000 VND tùy vào chất liệu vải. Giá đã bao gồm chi phí lắp đặt và vận chuyển nhưng chưa có thuế VAT (10%).
Phương thức đặt hàng:
Khách hàng gọi điện thoại trực tiếp tới số 091380617 – 0964354367 hoặc đến trực tiếp showroom tại 352 Đê La Thành – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội.

Phương thức thanh toán: thanh toán trực tiếp cho nhân viên kinh doanh khi lắp đặt hoàn chỉnh
Bài tiếp
« Prev Post
Bài trước
Next Post »