Báo giá rèm vải của công ty Rèm Zada

Rèm Zada là công ty chuyên kinh doanh lĩnh vực rèm cửa đã có thương hiệu và có tiếng trên thị trường rèm của Việt Nam. Rèm Zada được biết đến không bởi chất lượng rèm, mẫu mã kiểu dáng mà cả giá cả cạnh tranh nhất Hà Nội. Đặt biệt là rèm vải.
Rèm vải sang trọng giá cả cạnh tranh
Rèm vải được công ty may từ các loại vải chất lượng được nhập từ trong nước và các nước xung quanh như Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc. Xưởng sản xuất rèm vải của công ty hội tụ đầy đủ các tay nghề chuyên nghiệp nhất đã có kinh nghiệm may rèm trên 10 năm, phục vụ hàng nghìn khách hàng với đa dạng kiểu mẫu. Được sản xuất trên dây truyền hiện đại và chuyên nghiệp nên công ty giảm bớt được phần nào chi phí vì vậy giá của rèm vải tại Rèm Zada có thể khẳng định là cạnh tranh nhất Hà Nội.

Có điều xin nhắc lại giá cả rèm vải tại Rèm Zada là cạnh tranh nhất Hà Nội không có nghĩa là rẻ nhất Hà Nội bởi chất lượng vải đi kèm. Có thể nói so với các đối thủ cạnh tranh khác cùng chất liệu vải thì giá của Rèm Zada là tốt nhất. Công ty đảm bảo chất liệu vải thật 100%, chất lượng phục vụ tốt nhất có thể.

Các bạn quan tâm tới rèm vải có thể tham khảo báo giá dưới đây để có thể lựa chọn được bộ rèm vải ưng ý nhất mà phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình.
Bảng báo giá rèm của công ty Rèm Zada

·      Rèm vải 1 lớp: dao động từ 480.000 VND đến 4.500.000 VND một mét dài tùy theo từng loại vải.
·       Rèm vải 2 lớp: dao động từ  1.100.000 VND đến 6.000.000VND một mét dài tùy chất liệu.
·        Rèm vải Roman: dao động từ  380.000VND đến 3.000.000 VND một mét vuông.
·        Rèm vải cuốn: Dao động từ 380.000 VND đến 600.000VND một mét vuông.
·        Rèm cuốn tranh: Dao động từ 320.000 VND đến 460.000 VND một mét vuông.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm giá các loại rèm khác tại bảng báo giá tại website remzada.com. Chúc các bạn tìm được bộ rèm phù hợp nhất cho căn phòng cả về kiểu dáng lẫn giá cả.

Bài tiếp
« Prev Post
Bài trước
Next Post »