Rèm vải 2 lớp địa chỉ may rèm vải uy tín tại Rèm Zada




Như đã giới thiệu ở các bài viết trước trong blog thì rèm vải 2 lớp là kiểu rèm vải phổ biến hiện nay. Với việc thiết kế 2 lớp rèm, chiếc rèm vải 2 lớp đã mang lại điểm mới sáng tạo cho ngành nội thất nói chung và ngành rèm nói riêng. Lắp rèm vải 2 lớp cho căn nhà như mặc lên cho nó bộ áo mới khiến nó trở nên lộng lẫy hơn.
Rèm vải 2 lớp phá cách cho ngôi nhà
Rèm vải 2 lớp được may bởi 2 lớp vải, lớp vải bên trong là vải voan mỏng, mềm mại tạo vẻ thanh tao cho cả bộ rèm, bên ngoài là lớp vải dày làm từ chất liệu cản sáng có tác dụng giữ nhiệt và tạo nét đẹp sang trọng bổ sung cho vẻ đẹp của lớp vải voan bên trong. Lớp vải bên ngoài có thể để trơn hoặc dễ dàng in họa tiết chìm hoặc nổi lên trên. Nếu lớp rèm bên ngoài đã sặc sỡ và lộng lẫy rồi thì lớp vải voan lót bên trong chỉ cần đơn giản cũng có thể làm cho bộ rèm đủ nổi bật. Nhưng cần chú ý tới việc kết hợp màu sắc sao cho phù hợp, hài hòa cả 2 lớp rèm.

Rèm vải 2 lớp kết hợp màu sắc hài hòa giữa 2 lớp rèm


Lớp vải may rèm bên ngoài thường được làm bằng vải cản sáng tốt như vải nhung, cotton, gấm hay lụa..có thể may trơn hoặc in họa tiết để bắt mắt hơn, sinh động hơn. Còn lớp vải bên trong được may từ vải mỏng hơn hôc trợ cho lớp rèm bên ngoài. Hai lớp rèm được may hoàn toàn độc lập sẽ thanh thoát hơn là các lớp rèm dính vào nhau xen kẽ, như vậy nhìn khá rối mắt. Chính vì được may độc lập nên mỗi lớp sẽ thực hiện chức năng riêng; lớp vải dày có nhiệm vụ cản sáng, chống nóng còn lớp vải bên trong mang nhiệm vụ tạo nét uyển chuyển cho bộ rèm. Mặc dù độc lập nhưng chúng lại được thiết kế để bổ trợ cho nhau, 2 lớp đều làm nền cho nhau, cùng nhau nổi bật.


Rèm vải 2 lớp trang trí cho cửa sổ


Rèm vải 2 lớp có thể lắp ở phòng ngủ hoặc phòng khách. Phòng ngủ cần không gian riêng tư tuyệt đối nên lắp loại vải cản sáng 100% còn phòng khách vẫn cần ánh sáng vào nên lắp loại rèm cản sáng 80% là phù hợp. Ngoài ra bạn có thể buông cả 2 lớp rèm hoặc buông chỉ lớp rèm mỏng bên trong vừa có ánh sáng vào lại không bị chói mắt còn lớp vải bên ngoài có thể vén sang 1 hoặc 2 bên tùy theo sở thích sẽ tạo nên một khung cửa mới cho ngôi nhà thơ mộng. Ngoài tính năng cản sáng tốt rèm vải 2 lớp còn có tính thẩm mỹ cao. Vì được thiết kế bởi 2 lớp rèm nên tạo cảm giác hài hòa cho người nhìn và cân đối cho căn phòng. Dù hoa văn cổ điển hay họa tiết tươi trẻ rèm vải 2 lớp luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm,  gian quý không gian quý phái trang nhã cho căn phòng.

Rèm vải 2 lớp thích hợp cho phòng ngủ
Rèm vải 2 lớp trang trí cho phòng khách thêm vui tươi, hiếu khách

Bạn có thể dùng rèm trơn thường hoặc may yếm cho rèm thêm điệu đà. Có hai loại yếm đó là yếm ở ngoài cùng và yếm ở giữa 2 lớp rèm. Nếu bạn đặt may rèm ở Rèm Zada áo yếm bên ngoài được may hoàn toàn miễn phí theo ý tưởng của khách hàng.
Rèm vải 2 lớp được thiết kế yếm ở giữa 2 lớp vải




Rèm vải 2 lớp với yếm ở lớp ngoài cùng


Có một lưu ý nhỏ khi dùng đó là tránh nước, nhựa hoa quả, nếu biết vệ sinh rèm và bảo quản đúng cách rèm vải 2 lớp sẽ rất bền tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho gia đình bạn. Những ai quan tâm có thể ghé thăm website remzada.com để tham khảo thêm nhiều sản phẩm rèm vải khác cũng đẹp và chất lượng không kém loại rèm vải 2 lớp này.


Bài tiếp
« Prev Post
Bài trước
Next Post »