Các kiểu rèm vải đẹp đang có trên thị trường hiện nay



Vải là chất liệu rất phổ biến, ai cũng biết đến nó, vải có thể dùng để may quần áo, túi xách, giầy, rèm cửa… Tùy từng chất liệu vải có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Rèm cửa là vật dụng trang trí được làm từ vải khá hiệu quả. Rèm vải thường được trang trí cho phòng khách, phòng ngủ của căn hộ chung cư, biệt thự hay các phòng ở khách sạn, nhà hàng. Càng ngày cuộc sống con người càng được nâng cao, bất chứ gì muốn tồn tại và phát triển thì đều phải được thay đổi  liên tục và thường xuyên để đáp ứng được mọi nhu cầu của con người. Rèm vải cũng không ngoại lệ, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều kiểu rèm được làm từ chất liệu mới như gỗ, nhựa, nhôm…vì vậy muốn tồn tại rèm vải không còn cách nào khác phải tự biến đổi mình làm cho nó đa dạng và phong phú về kiểu dáng hơn, có nhiều mẫu mới, lạ để canh tranh với các loại rèm khác. Thực chất là như vậy, rèm vải hiện nay không còn đơn giản là những tấm vải rèm như trước nữa mà nó được đa dạng hóa, cách tân thành nhiều mẫu rèm khác nhau như rèm vải 2 lớp, rèm vải một màu, rèm vải voan, rèm roman, rèm cuốn…Ngoài ra nó vẫn còn giữ lại những kiểu rèm truyền thống như rèm tấm, rèm tab, rèm cốc…


Rèm vải đẹp cho phòng khách
Rèm vải mang phong cách Châu Âu cho phòng khách

Rèm vải 2 lớp hiện đại
Rèm vải đẹp cho cửa sổ

Rèm vải 2 lớp là kiểu rèm vải đang rất phổ biến hiện nay. Vì có 2 lớp vải riêng biệt nhưng lại được kết hợp rất hài hòa, tinh tế; một lớp vải voan bên trong để trang trí, một lớp vải dày bên ngoài để cản sáng. Khi cần sự riêng tư hoàn toàn hoặc trời quá nắng có thể buông cả 2 lớp rèm xuống nhưng nếu thời tiết đẹp, bạn muốn ngắm cảnh sắc thiên nhiên bên ngoài mà vẫn muốn giữ lại một chút riêng tư thì bạn có thể chỉ thả lớp vải voan mà cuộn tấm vải dày sang 1 hoặc 2 bên tùy ý. Rèm vải 2 lớp có thể dùng cho phòng khách hoặc phòng ngủ nhưng nếu dùng cho phòng khách bạn chỉ nên dùng loại vải cản sáng 80% còn dùng cho phòng ngủ thì lại nên dùng loại cản sáng 100% để đảm bảo giấc ngủ thoải mái nhất.

Rèm vải 2 lớp đẹp
Rèm vải 2 lớp họa tiết vui tươi cho không gian trẻ



Rèm vải một màu được làm từ loại vải một màu chất liệu có thể cản sáng hoặc không tùy mục đích sử dụng. Nhiều người nghĩ rèm cửa chỉ làm 1 màu thì sẽ rất đơn điệu, tẻ nhạt nhưng ngược lại, rèm vải một màu mặc dù chỉ có 1 màu duy nhất trên 1 tấm rèm nhưng lại có rất nhiều màu sắc để lựa chọn và dễ kết hợp với màu sơn tường, màu nội thất…mang lại không gian đơn giản mà sang trọng.
Rèm vải một màu hồng
Rèm vải một màu cho không gian giản dị mà sang trọng


Rèm Roman là loại rèm vải mang phong cách hiện đại phù hợp với những gia đình trẻ hiện nay. Những không gian nhà có diện tích hơi hẹp một chút nếu lắp rèm vải thường thì rất rối khiến căn phòng cang chật hơn, nhưng nếu vẫn muốn lắp rèm vải bạn có thể chọn rèm Roman – một loại rèm vải được cách tân theo phong cách hiện đại, phù hợp với các ô cửa sổ nhỏ, chiếm ít diện tích hơn nên làm cho căn phòng gọn gàng hơn và mang lại cảm giác như căn nhà rộng hơn, thoải mái hơn.
Rèm Roman đẹp
Rèm Roman cho căn phòng gọn gàng sang trọng



Rèm cuốn cũng là một loại rèm vải hiện đại, nó gần giống như cửa cuốn rất dễ sử dụng và gọn gang. Cũng giống như rèm Roman, rèm cuốn thích hợp với những ô cửa sổ của căn phòng nhỏ hẹp. Rèm cuốn có thể làm từ loại vải trơn hoặc nếu các bạn muốn phá cách hơn bạn có thể làm rèm cuốn tranh, những bức tranh theo mẫu sẵn mà bạn lựa trọn sẽ được in rất khéo léo trên rèm khiến nó vừa là chiếc rèm cửa xinh xắn vừa là bức tranh sinh động để trang trí căn phòng.
Rèm cuốn trơn
Rèm cuốn trơn thích hợp với cửa sổ nhỏ
Rèm cuốn tranh phong cảnh
Rèm cuốn tranh phong cảnh trang trí phòng khách thân thiện

Những mẫu rèm truyền thống trước đây như rèm ly, rèm cốc, rèm tab…vẫn được một số nhà sử dụng vì muốn có nét đẹp truyền thống trong ngôi nhà cổ hoặc phá cách cho ngôi nhà hiện đại tùy vào gu thẩm mỹ của mỗi gia đình.

Rèm Zada chuyên cung cấp, thiết kế các mẫu rèm vải theo nhu cầu của khách hàng, khi khách hàng đặt rèm ở Zada chúng tôi cam kết đúng mẫu, đúng màu, đúng giá và đúng thời hạn. Đến với Zada để tận hưởng thế giới rèm tuyệt hảo.

Bài tiếp
« Prev Post
Bài trước
Next Post »